Telegram:   t.me/signaltotrade   | Email: support@signaltotrade.com

Nhận định GOLD- EURUSD- USDCAD tuần 24 đến 28 tháng 5 2021

#signal2trade ngày 2021-05-28 14:34:33


Nhận định GOLD- EURUSD- USDCAD tuần 24 đến 28 tháng 5 2021

1.Báo cáo Cot tuần 23 tháng 5 2021

Tín hiệu COT: Sell: Dollar Index, Heating Oil, Canadian (CAD) Buy: SWISS FRANC ( CHF) Các tín hiệu COT chưa phải trading plan mà chúng ta cùng review các kênh thông tin - góc nhìn rồi cùng có quyết định cuối cùng.

2. US DOLLAR INDEX

US index vẫn trong xu hướng giảm giá nhưng khi trạm vùng support có bật lên được hay không- hồi lên dc bao nhiêu- vùng nào bật lên ? Đó là câu hỏi chúng tôi đã cố tìm câu trả lời từ tuần trước và với những thông điệp US có thể được taper trong thời gian tới- với đà giảm 4% US dollar từ tháng 4 chúng tôi đang kỳ vọng US dollar index sẽ có nhịp hồi lên từ vùng này.

3. GOLD

3.1 Phân tích kỹ thuật

Về cơ bản GOLD đang trong up trend như chúng tôi đã đưa từ các tuần trước đây nên không phải cãi về trend khi LocPhatTeam đã cho buy từ 1670-1700. Nhưng sau hơn 200 giá tăng chúng tôi đang đặt câu hỏi GOLD còn tiếp tục tăng không? hay có xác suất đảo chiều vùng này không là điều chúng tôi quan tâm.

3.2 Phân Tích COT

Chúng tôi không thấy có tín hiệu buy/sell đáng kể nào cho GOLD hãy cùng quan sát số liệu giao dịch tuần qua được ghi nhận +Commercial:

+Open Interest: 520410 4% Về số liệu Commercial đang bán ròng với số lượng tăng lên- Open interest cũng tăng 4% là số liệu thiên short GOLD- với kỳ vọng US DOLLAR INDEX sẽ hồi thì GOLD vẫn trong up trend nhưng có thể 1 nhịp điều chỉnh cũng là logic- cùng update kịch bản action trong từng phiên với chúng tôi trong tuần tới với Gold- 1 tuần cuối tháng cuối tháng sẽ luôn rất sôi động.

4. EURUSD

4.1 Phân tích kỹ thuật

Về mặt phân tích kỹ thuật EURUSD đang trong up trend nhưng chúng tôi kỳ vọng EURUSD sẽ bắt đầu 1 sóng giảm từ vùng này nếu EURUSD còn giao dịch dưới 1.2310

4.2 Phân Tích COT

Cũng như GOLD thì EUR chưa có tín hiệu Buy/Sell nào xuất hiện trên số liệu COT nhưng cùng xem con số giao dịch của tuần vừa rồi: +Commercial:

+Open Interest: 727631 4% Về số liệu giao dịch Commercial có 1 tuần Short EUR với lượng giao dịch tăng 5%, Open Interest cũng tăng 4% đây con số cho thiên hướng giảm cho EURUSD tuần tới. Để có 1 trading plan chi tiết hơn chúng tôi bám sát Price Action đưa ra kịch bản hành động theo từng ngày- cùng chờ thông tin giao dịch EURUSD trong room vip khách hàng của chúng tôi nhé.

5. USDCAD

5.1 Phân tích kỹ thuật

Về xu hướng USDCAD đang trong 1 kênh xu hướng giảm thậm chí đang có tỉ giá thấp nhất trong 5-6 năm qua. Câu hỏi chúng tôi muốn đặt ra USDCAD sẽ tiếp tục giảm hay sẽ có nhịp hồi đủ lớn cho người counter- trend giao dịch?

5.2 Phân Tích COT

+Commercial:

+Open Interest: 207963 3% Tuần rồi là tuần Commercial tổng lượng sell tăng mạnh đến 13% liệu tuần tới có sự đảo chiều ta xem thêm phần sau để kịch bản hành động cho USDCAD

5.2 Kịch bản hành động

USDCAD đang tiếp cận vùng có khả năng đảo chiều (Potential Reversal Zone) chúng ta sẽ chờ bắt 1 sóng tăng được hình thành sớm ( nếu có) cho trường phái an toàn nên đợi phá falling trend line. Trường phái khác quản trị lệnh theo size và total drawndown nên liên hệ team LocPhat để được tư vấn chi tiết cách quản trị rủi ro. Update realtime chart trên tradingview của chúng tôi theo link

https://www.tradingview.com/chart/USDCAD/PM5ub58U-Should-we-waiting-to-buy-USDCAD-next-week/

Mọi người có thể tham gia update theo thời gian thực thảo luận với chúng tôi trong group telegram: https://signaltotrade.com/locphatibteam

Ps. Trên đây là quan điểm của LocPhatTeam mang tính chất tham khảo- đầu tư Ngoại Hối là đầu tư có rủi ro cao - mọi người nên cân nhắc trước khi giao dịch. Chúng tôi ko chịu trách nhiệm hay thu lợi bất cứ số tiền nào từ các giao dịch liên quan. Xin chân thành cám ơn và chúc các traders may mắn

Since 2017 © Signal2trade.com