Telegram:   t.me/signaltotrade   | Email: support@signaltotrade.com

Xu hướng nào cho DXY trong giai đoạn tới 2022

#signal2trade ngày 2022-01-16 22:46:25


Trong 2 tuần đầu tiên của 2022 chúng ta thấy USD Index thay đổi mạnh sau thời gian gian dài sideway. Vậy qua dữ liệu COT sẽ cho ta thấy điều gì?

USD Index

Trên dữ liệu COT USD index ta có thể thấy được các market maker trên thị trường Futures scale out ( rút tiền - giảm ) cho phe buy USD rất mạnh và trên thị Options thì không hề tăng lượng hợp đồng quyền chọn bán USD- vậy họ không kề kịch bản Bán cho USD.

10 Year Note

Chúng ta đánh giá sức mạnh đồng tiền tỷ lệ thuận Yield và trong dữ liệu Option của 10- Yr Note USD chúng ta có thể thấy Market maker tăng rất mạnh quyền chọn bán trong kỳ vừa rồi từ -50769 tăng lên 16474 tăng 32.4%. Như vậy ta cũng có thể mường tượng Market maker muốn chuẩn bị kịch bản gì cho USD.

Về mặt kỹ thuật DXY

Từ ngày 17 tháng 11 năm 2021 chúng tôi đã nhận thấy "Trên đồ thị tuần USDx đã hoàn thành mô hình 2 đáy khi độ cao mô hình đã đạt thường đến điểm finish và điều chỉnh... cùng xem USDx đóng 2 ngày cuối tuần ra sao "

Mọi người xem đồ thị chi tiết bên dưới:

Xu hướng nào DXY cho giai đoạn tiếp theo

Về mặt kỹ thuật chúng tôi cho rằng DXY sẽ hồi lên test lại cản gần nhất trước khi tiếp túc quay lại xu hướng điều chỉnh giảm.

Biểu đồ ngày DXY có thể thấy sau khi xuyên thủng vùng đáy yếu ( round bottom) trên D1 tuần trước- Dxy rất có thể tuần tới sẽ re-test tại vùng này để tạo ra " last kiss" trước khi tiếp túc quay lại xu hướng giảm.

Mọi người có thể tham gia update theo thời gian thực thảo luận với chúng tôi trong group telegram: https://signaltotrade.com/locphatibteam

Ps. Trên đây là quan điểm của LocPhatTeam mang tính chất tham khảo- đầu tư Ngoại Hối là đầu tư có rủi ro cao - mọi người nên cân nhắc trước khi giao dịch. Chúng tôi không chịu trách nhiệm hay thu lợi bất cứ số tiền nào từ các giao dịch liên quan. Xin chân thành cám ơn và chúc các traders may mắn

Since 2017 © Signal2trade.com